Tất cả các sản phẩm do Fushin sản xuất và cung cấp đều được có quy định riêng về chính sách giao hàng.
1. Quy định về giao hàng
Thời gian xử lý đơn hàng tính từ khi khách hàng đặt hàng tại Fushin cho đến lúc hoàn tất hóa đơn giao nhận hàng.
Thời gian giao nhận có thể thay đổi nếu khách hàng có yêu cầu đặc biệt.
Số lần giao hàng tối đa đối với mỗi đơn hàng là 2 lần. Nếu lần đầu tiên giao hàng không thành công, nhân viên Fushin sẽ liên hệ để sắp xếp giao hàng lần 2 với khách hàng. Trong trường hợp không thể liên lạc hoặc không nhận được phản hồi từ khách hàng, đơn hàng sẽ bị hủy bỏ.
2. Thời gian giao hàng
Đối với các đơn hàng nằm trong khu vực nội ngoại thành TP. HCM, thời gian giao hàng tối đa là từ 1 đến 2 ngày kể từ sau kh đặt hàng. Các đơn hàng đặt trước 11h30 trưa sẽ được giao trong buổi chiều cùng ngày. Các đơn hàng đặt sau 11h30 sẽ giao trong ngày hôm sau.
Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, thời gian giao nhận dao động từ 2 đến 3 ngày tại khu vực trung tâm tỉnh thành và 3 đến 7 ngày đối với ngoại thành, huyện, xã, thị trấn.
Thời gian giao hàng được tính theo giờ làm việc hành chính, trừ thứ Bảy, Chủ Nhật và các dịp lễ Tết.
3. Quy định kiểm tra hàng hóa khi giao nhận
Nhằm bảo đảm nhu cầu và quyền lợi của khách hàng khi chọn mua các sản phẩm của Fushin, chúng tôi đã triển khai chính sách hỗ trợ đồng kiểm hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng có quyền mở niêm phong thùng hàng để kiểm tra tình trạng hàng hóa (số lượng, phân loại, tình trạng, kích cỡ...).
Khi nhận hàng, khách hàng cần kiểm tra sơ bộ sản phẩm, ký vào hóa đơn Giao nhận và giữ lại phiếu giao hàng kèm theo từng đơn hàng.
Lưu ý rằng việc kiểm tra không bao gồm mở tem niêm phong (seal) riêng của từng sản phẩm hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu…).
Để kiểm tra thông tin hay tình trạng mỗi đơn hàng, quý khách vui lòng gọi theo Hotline 0902.562.589 để được tư vấn và hỗ trợ.