Tất cả các sản phẩm do Fushin sản xuất và phân phối đều đi kèm chế độ bảo hành được quy định trên phiếu Bảo hành do Fushin cung cấp.
1. Quy định chung về bảo hành
Đối với các sản phẩm đạt đủ điều khiện bảo hành, Fushin sẽ tiến hành sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Trong trường hợp sản phẩm lỗi hỏng do những lý do kĩ thuật hay sản xuất, nếu không thể khắc phục kịp thời, chúng tô sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm mới có thông số kĩ thuật và hiệu năng sử dụng tương đương nhau.
Tổng chi phí bảo hành của Fushin đối với các sản phẩm mang thương hiệu Fushin không vượt quá mức giá ban đầu của sản phẩm tại thời điểm sản phẩm bán ra thị trường.
Chế độ bảo hành sản phẩm của Fushin không bao gồm quá trình vận chuyển và giao hàng.
2. Điều kiện bảo hành
Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành nếu sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau:
Chế độ bảo hành vẫn còn hiệu lực theo thời gian ghi trên phiếu Bảo hành.
Sản phẩm nguyên vẹn, không hư hỏng do tác nhân bên ngoài, không có dấu hiệu bị tháo lắp hay sửa chữa.
Phiếu Bảo hành nguyên vẹn, không bị rách nát. Thông tin trên mặt phiếu không bị tẩy xóa, đè lên hay làm mờ.
Mã số serial trên mặt phiếu bảo hành luôn trùng khớp với số serial in trong thông số kĩ thuật của sản phẩm.
3. Các trường hợp từ chối bảo hành
Thời hạn bảo hành của sản phẩm hết hiệu lực hoặc người mua làm thất lạc Phiếu bảo hành.
Phiếu Bảo hành không hợp lệ do không có thông tin sản phẩm. Phiếu bị rách nát, tẩy xóa, sửa thông tin.
Sản phẩm bị hư hỏng do người dùng thực hiện lắp ráp hay vận hành không đúng quy cách.
Sản phẩm có dấu hiệu hư hại về cấu trúc như nứt gãy, sứt mẻ, cháy nổ hoặc bị biến dạng.
Sản phẩm bị thay đổi kết cấu, cấu tạo bên trong và hình dáng bên ngoài khác với tình trạng ban đầu.
4. Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu Bảo hành do Fushin cung cấp kèm theo mỗi sản phẩm.
Thời gian bảo hành có hiệu lực kể từ ngày sản phẩm được bán cho khách hàng, căn cứ vào thời điểm được ghi trên phiếu Bảo hành.
Trước khi hoàn tất đơn hành, quý khách vui lòng kiểm tra toàn bộ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Trong trường hợp khách hàng làm thất lạc phiếu Bảo hành, ngay lập tức liên hệ với trung tâm bảo hành theo Hotline 0902.562.589 để được tư vấn và hỗ trợ.